BEST Express được vinh danh TOP 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc

March 21, 2023 - 13:53
Đà Nẵng_BEST Express tiếp tục nhận giải Rồng Vàng 2023 ở hạng mục “Ứng dụng công nghệ số để tăng trưởng bền vững”, ngày 17/3.

Đây là lần thứ hai liên tiếp BEST Express được đề cử hạng mục “Công nghệ số và dịch vụ số” nhờ các ghi nhận đầu tư hạ tầng công nghệ, xây dựng trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Song song đó là quyết tâm số hóa ngành logistics của đơn vị, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn, đồng thời dùng công nghệ giúp các nhà đầu tư trong nước phát triển kinh doanh hiệu quả.

Hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, BEST Express đã đóng góp tích cực vào số hóa hạ tầng logistics bằng những dự án đầu tư bài bản trên cả nước. Đến nay, đơn vị đã chi hàng chục triệu USD xây dựng 42 trung tâm phân loại tự động trên cả nước, trang bị dây chuyền tốc độc cao, ứng dụng công nghệ 4.0 phân tích dữ liệu bưu kiện, tăng hiệu suất phân loại và độ chính xác. Trong đó, Trung tâm phân loại tại Bắc Ninh và TP.HCM là hai trung tâm lớn nhất của đơn vị tại Đông Nam Á. Hiện toàn hệ thống BEST Express Việt Nam có khả năng xử lý 2,2 triệu đơn hàng mỗi ngày.

Đơn vị còn phát triển hạ tầng vận tải bằng việc đầu tư hơn 5 triệu USD xây dựng đội xe tải cỡ lớn với gần 200 phương tiện, đáp ứng nhu cầu chở hàng tăng cao mỗi ngày. Nhờ mở rộng quy mô hoạt động và độ phủ dịch vụ, hệ thống của BEST Express đã giúp tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động trên cả nước.

Song song với phát triển kinh doanh, doanh nghiệp cũng tích cực phát triển xã hội và cộng đồng với các chương trình ý nghĩa như "Cơm no đến trường" hỗ trợ học sinh khó khăn vùng Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Bắc hay dự án tài trợ xây cầu bê tông tại ĐBSCL, giúp bà con đi lại an toàn, giao thương, vận tải được kết nối.

{ "id": "jsPQudhoqO", "type": "myToolImages", "data": { "data": "" } }

Đại diện BEST Express bàn giao cầu Hy vọng 172 tại Cần Thơ.

{ "id": "R5xFApscgO", "type": "myToolImages", "data": { "data": "" } }

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, BEST Express đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh trên toàn quốc; trở thành đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử trong nước cùng hàng chục nghìn shop online và đang đóng góp tích tực vào việc phát triển nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Trong năm 2023, BEST Express sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, cập nhật các ứng dụng giao hàng thông minh và củng cố chất lượng dịch vụ để mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn. Đồng thời, đơn vị cũng mở rộng các dự an hỗ trợ đối tác nhượng quyền phát triển hệ thống bưu cục.

Với chủ đề “Đột phá mới cho miền Trung - Tây Nguyên: chuyển đổi kép xanh và công nghệ số trong chiến lược tăng trưởng kinh tế bền vững”, giải thưởng Rồng Vàng 2023 vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào “phát triển xanh, phát triển bền vững“.

E-paper